Nổi tiếng nhờ các video quay lại đời sống cá nhân ở Trung Quốc, khi lượng fan tăng cao, Hằng Du Mục nhanh chóng chớp thời cơ và bán hàng livestream, thành công vượt trội với việc mang táo đỏ Tân Cương tới gần khách hàng Việt. Trong hình, cô cùng nhiều người đang giới thiệu sản phẩm yến sào
Hằng Du Mục livestream nói chắc nịch về sản phẩm, khách phản ứng thì xin lỗi vì... nhầm lẫn
Hằng Du Mục (tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng) là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng trong thời gian qua, với 6 triệu tài khoản theo dõi trên nền tảng Facebook và TikTok cá nhân.
Mới đây, cô bị hàng loạt khách hàng, người hâm mộ và cả những người có kinh nghiệm trong ngành yến sào phản ánh về việc quảng cáo lố, sai sự thật. Cụ thể, trong một phiên livestream gần đây để bán hàng trên TikTok, cô cầm hũ yến dung tích 70ml và cho biết ở trong chứa tới 30g yến tươi.